Downsizing กิจการรับเหมาให้คล่องตัวกว่าเดิม ผ่านดีลธุรกิจรับซื้อรถบรรทุก

รับซื้อรถบรรทุก, รับซื้อรถ 10 ล้อ, รับซื้อรถ 6 ล้อ

ไม่ทุกครั้งที่กิจการรับเหมาก่อสร้างจะมีงานก่อสร้างใหญ่ๆ ให้ทำอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นหมายความว่าในช่วงเวลาที่ธุรกิจกำลังรองานใหญ่ เงินหนัก อาจเป็นช่วงที่ธุรกิจกำลังเสียโอกาสในการสร้างรายได้จากหลายๆ ทางอยู่ เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ ยกระดับผลประกอบการ และเปลี่ยนสภาพฝืดเคืองให้คล่องตัวได้มากกว่า ด้วยการให้ธุรกิจรับซื้อรถบรรทุกได้เป็นผู้ช่วย Downsizing กิจการรับเหมาของเราให้คล่องตัวยิ่งกว่าเดิม

รับซื้อรถบรรทุกกับการลดขนาดธุรกิจให้คล่องตัว
  • เปลี่ยนงานใหญ่ไปรับงานเล็ก การลดขนาดของธุรกิจจากการรับงานก่อสร้างขนาดใหญ่ ให้มาเป็นงานที่เล็กลงนั้น หนึ่งปัจจัยที่เราสามารถลดขนาดตามขนาดของงานรับเหมาได้นั่นก็คือขนาดของรถบรรทุก ที่เราสามารถเลือกขายรถบรรทุกให้กับธุรกิจรับซื้อรถ 10 ล้อ แล้วเปลี่ยนมาจัดหารถหกล้อที่จะเอาไว้ใช้สำหรับงานรับเหมาที่มีขนาดเล็กลงแทน
  • เปลี่ยนรถที่ใช้ให้ประหยัดกว่า ด้วยขนาดงานและธุรกิจที่มีการ Downsizing ลง ทำให้เราจำเป็นต้องจัดหารถบรรทุกที่เหมาะสมกับงานนั้นมาใช้ ผ่านธุรกิจรับซื้อรถบรรทุก ที่นอกจะช่วยให้เราได้รถที่มีความเหมาะสมกับงานแล้ว ตรงนี้ก็ยังช่วยให้ธุรกิจมีการใช้เงินทุนหมุนเวียนที่ลงตัวกับขนาดของงานที่รับด้วย กับค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่าเช่นการเปลี่ยนมาใช้รถหกล้อที่มีค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส ค่าคนขับรถที่ถูกกว่ารถขนาดใหญ่ เป็นต้น
รับซื้อรถบรรทุกกับการขยายตลาดเพิ่มผลประกอบการ
  • ตลาดเดิมเพิ่มประเภทงานที่รับ สำหรับธุรกิจที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องผลประกอบการ อาจมองรูปแบบการ Downsizing ในอีกมุมหนึ่งได้เช่นกัน กับการลดขนาดของงานที่รับเป็นอีกช่องทางการสร้างรายได้ จากเดิมที่เรารับเฉพาะงานใหญ่ มาเปิดส่วนงานรับเหมาที่มีขนาดเล็กลงจากการเปิดดีลรับซื้อรถ 10 ล้อ และ 6 ล้อ มาเติมธุรกิจให้รับงานได้หลากหลายกว่าเดิม
  • ตลาดใหม่กับโอกาสที่ท้าทาย การเปิดดีลกับธุรกิจรับซื้อรถบรรทุก จะช่วยให้ธุรกิจรับเหมาของเรามองเห็นช่องทางในการลุยตลาดธุรกิจใหม่ได้มากขึ้น นอกเหนือจากการรับเหมาก่อสร้าง เราอาจเพิ่มสินค้าและบริการใหม่ๆ เสนอให้ลูกค้าได้อีก เช่น การขนส่งสินค้า พัสดุ จากรถที่เราจัดซื้อมาจากธุรกิจรับซื้อรถ 6 ล้อ หรือจะเป็นการหาตลาดงานรับเหมารูปแบบใหม่ ที่เรารับหน้าที่เป็นผู้จัดส่งวัสดุก่อสร้าง การรับเป็น Outsource นี้จะช่วยให้ธุรกิจมีเงินหมุนเวียนในกิจการตลอดเวลา
เพราะการ Downsizing กิจการรับเหมาที่ดีลกับธุรกิจรับซื้อรถบรรทุก ไม่ได้มีแค่การลดขนาดกิจการ แต่ยังถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบของการปรับตัวให้ธุรกิจมีความคล่องตัว และพร้อมที่จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับเป็นการขยายตลาดเพื่อมองหาเส้นทางความสำเร็จใหม่ๆ ให้ธุรกิจของเราได้อีกทางหนึ่งด้วย